Tuesday, November 2, 2010

Movie Review: The Last Song




Medyo marami-rami na ring movie ang natetengga sa laptop kaya ayun inuunti-unti ko na rin panuorin yung iba na matagal nang pinagdada-download ng kapatid ko. And truly, what a great way to start my semester than to watch a very inspiring and refreshing movie like 'The Last Song'. Haha. Nagbago ang paningin ko kay Miley Cyrus dahil dito ay na-expose talaga ang beauty and talent nya. Ibang-iba sa tween pop sensation na si Hannah Montana na madalas niyang ginagampanan at kung saan sya nakilala. Galing nya magpiano :) nakakainlove. And ang ganda pati mismo nung beach side location na ginamit sa shooting. Haha.

Anyway, ito ang highlight ng post na ito. Yung kissing scene kung saan ako kinilig-kilig and me uploading a video clip (that is not from Youtube) for the very first time:


Hindi ko alam kung legal ba yung pag-upload ng mga ganyang clips pero well, siguro tatanggalin ko na lang if ever. Credits to the movie itself na lang. Haha. By the way, gusto ko rin pala yung soundtrack nung scene na yun, did you happen to know the title of the song and the artist who performed it?

No comments:

Post a Comment

What do your active brain cells perceive?