Friday, November 5, 2010

Trial and Error

Image retrieved from Google

I had a meaningful chat with one of my greatest friend (si Feisty Feline) last night. Nabasa nya kaseh yung mga recent posts dito sa blog tapos ayun yung one of the main topics namin kagabi na natapos hanggang 5 ng umaga. She shared wonderful insights and truly a different perspective sa mga pinapasok ko ngayon offering words of wisdom that I would preferably hear from one of my male friends, but unfortunately, sa kanya ko lang talaga naririnig yung mga ganung salita.

Truly, she was heaven sent. Haha. Sa kanya pinadaan ni Bro yung mga sagot na pilit kong kinukulit habang nasa Adoration Chapel kahapon. Na-appreciate ko naman because it has given me a lot of peace and so much to think about.

Sa akin na rin naman nanggaling that the reason for signing up in that online dating site was to quench my longing for reciprocation. But once again, I was reminded that I shouldn’t be chasing one love after another like it was just a game of trial and error, and just patiently wait for a little longer when the right person, the one who was truly destined for me, arrives.

Wala pa uli akong natatanggap na mensahe sa naka-date ko kahapon. Perhaps we are all trying to figure things out. Kung hinde na sya tuluyang mag-reply, titigil na talaga ko sa mga pinaggagagawa ko. Last na talaga 'to. Pramis.

No comments:

Post a Comment

What do your active brain cells perceive?